Bài viết mới
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Cách lựa chọn cầu thang gỗ khi cải tạo ngôi nhà của bạn

Kế hoạch cải tạo ngôi nhà của bạn sẽ tạo ra những ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thiết kế  và tính năng độc đáo của các đồ nội thất trong thiết kế nội thất biệt thự. Tuy nhiên cầu thang lại là chi tiết thường xuyên bị bỏ qua. Cầu thang không chỉ đơn giản có chức năng lên xuống các tầng, nó còn là tâm điểm của sự chú ý khi bước vào ngôi nhà. Khi được thiết kế với ý tưởng đó, nó sẽ trở thành một cấu trúc độc đáo, tọa ra những phong cách nhất định cho việc trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Thiết kế biệt thự

Có rất nhiều phòng cách thời trang phù hợp để bạn lựa chọn cho thiết kế biệt thự 2 tầng của mình. Khi có được cảm ứng từ nhiều kiểu dáng và chất liệu có sẵn, bạn sẽ thấy việc cải tạo ngôi nhà của bạn thật thú vị vì nó giống như một sự "sáng tạo nghệ thuật".
Hiểu về kết cấu của cầu thang sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách cầu thang mà bạn muốn. Tìm hiểu các bộ phận khác nhau của cầu thang sẽ cho bạn biết  cần nghiên cứu những gì trong quá trình lập kế hoạch cải tạo ngôi nhà cảu bạn.
Gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến cho các phòng cách trang trí nột thất từ truyền thống đến hiện đại trong thiết kế căn hộ biệt thự. Các loại gỗ thường được lựa chọn  cho cầu thang bao gồm: gỗ sồi đỏ, gỗ anh đào Brazin, gỗ Mai Châu, gỗ cây óc chó, gỗ gụ, gỗ cây dương, gỗ sồi trắng, gỗ thích, gỗ dẻ ...
Đôi khi bạn cũng có thể kết hợp các thành phần cầu thang gỗ vào cầu thang hiện của bạn. Nếu bạn muốn cầu thang có vẻ cổ xưa, hãy chọn loại gỗ mà bạn có thể sửa chữa và cải tạo thành phong cách cổ xưa.
Sắt non ngày càng trở lên phổ biến trong việc tạo ra các loại cầu thang. Không chỉ bền chắc, sắt non còn rất linh hoạt trong thiết kế. Đó chính là lý do loại vật liệu này được ưa chuộng, đặc biệt ở xứ Toscan, Địa Trung Hải và Pháp.
Đá granite hoặc đá hoa vôi thường được sử dụng cho các cầu thang lớn, tạo ra một mối vào rất ấn tượng.
Vật liệu kết hợp: Ngày nay, kết hợp các loại vật liệu khác nhau cho cầu thang cũng là xu hướng khá phổ biến. tay vịn bằng gỗ với các chấn xong bằng sắt được sử dụng rộng rãi. Bạn cũng có thể kết hợp gỗ với nhựa trong suốt để tạo lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.
Hầu hết các sản phẩm trong nước đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia, những bạn vẫn phải kiểm tra với cơ sở sản xuất. Cầu thang phải được chế tạo theo các quy định về xây dựng liên quan đến chiều cao, độ sâu, cường độ chịu lực ... phù hợp với tình hình cụ thể từ nhà bạn.
Không gian mà bạn sẽ quyết định loại cầu thang mà bạn chọn. Phải đảm bảo rằng bạn nhận thức rất rõ những tiện ích và những bất lợi của mỗi loại cầu thang, đặc biệt khi trẻ nhỏ cũng dùng loại cầu thang đó.
Các loại cầu thang phổ biến bao gồm: Cầu thang thẳng, cầu thang gập đôi, cầu thang gập bốn và cầu thang xoắn. Bạn lên lựa chọn kỹ loại cầu thang phù hợp với khôn gian sống và làm việc tại nhà.
Bạn cần báo giá của công ty sản xuất cấu thang khác nhau để lựa chọn loại cầu thang phù hợp với ngân sách của bạn. Đây là nhân tố quyết định khi mua cầu thang bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách, chấy liệu và kích thước cảu cầu thang mà bạn chọn.
Mẫu ảnh thiết kế biệt thự 3 tầng:

Thiết kế biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất căn biệt thự

Nội thất biệt thự

Nội thất căn hộ biệt thự

3 nhận xét:

  1. cầu thang gỗ đẹp và tốt
    …………………………………….quoc duy…………………………………….
    Máy phay mộng đa năng cnc 5 trục tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn bạn chia sẻ mẫu cầu thang này nha
    …………………………………….shunny…………………………………….
    Bán máy dán cạnh tự động châu âu uy tín chất lượng giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. Đại lý phân phối mũi khoan ren, mũi đục mộng vuông, mũi đục mộng âm chất lượng cao tại Quận 12
    Công ty Đại Tứ Quý chuyên cung cấp, phân phối mũi khoan chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác tại Đài Loan.
    CÁC LOẠI MŨI KHOAN ĐÀI LOAN
    - Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đài Loan.
    - Nguyên liệu: Thép, hợp kim chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài.
    - Quy cách: Đầy đủ từ thông dụng đến khan hiếm.
    - Hiệu quả gấp 3-4 lần các dòng mũi khoan thông thường đến từ Trung Quốc.
    - Ứng dụng được trên mọi loại gỗ từ công nghiệp đến tự nhiên.
    Là sản phẩm có ứng dụng trên nhiều giai đoạn sản xuất đồ gỗ, nội thất nên độ bề và hiệu quả là yếu tố rất quan trọng. Phù hợp đối với mọi xưởng sản xuất từ nhỏ đến lớn trên thị trường Việt Nam.
    Một số sản phẩm mũi khoan công ty Đại Tứ Quý cung cấp:
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    - Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
    - Mũi đục mộng vuông: Được làm từ chất liệu thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn. Chuyên dùng cho việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ. Cán mũi đục : 19 mm và đường kính các mũi đục : 1/4 "(6,35 mm), 5/16" (7,94 mm), 3/8 "(9,5 mm), 1/2" (12,7 mm), 11mm, 16mm, 25.4mm, 30mm.
    Cam kết về chất lượng mũi khoan:
    - Đây là sản phẩm mới 100%
    - Mức giá của sản phẩm tốt nhất đối với chất lượng của mũi khoan.
    - Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết với chất lương như quảng cáo
    - Chính sách giao hành nhanh chóng và luôn đúng với lịch hẹn với khách
    - Đội ngủ nhân viên luôn sẵn sàng, nhiệt tình phục vụ, tư vấn mọi quý khách một cách chu đáo nhất
    Đại Tứ Quý là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng sản phẩm mũi khoan Đài Loan và các vật tư, phụ kiện ngành gỗ khác.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565 – 0937 681 575
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787