Bài viết mới
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Cầu thang kính nối rộng không gian trong ngôi biệt thự

Kính tôi cường lực với nhiều ưu điểm hơn kính thường như độ bền cơ học, tính chịu nén, chịu nhiệt ... Từ đó kính tôi cường lực được ứng dụng trong thiết kế chung cư, thiết kế nội thất biệt thự rất nhiều lĩnh vực từ xây dựng nhất là các sản phẩm hoàn thiện công trình xây dựng như cửa kính cường lực, vách kính cường lực, lan can cầu thang kính cường lực, mái kính cường lực, sàn hồ cá kính cường lực, phòng tắm kính lavabo kính kể cả những vật dụng như bàn, ghế giường cũng làm từ kính.

Kính cường lực của biệt thự

Độ bền cơ học
Kính tôi cường lực có tính chịu áp lực cao gấp 5 lần so với kính thường cũng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do ứng xuất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cựa nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính tôi cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đạp mạnh.
Tính chịu sốc nhiệt
Kính  tôi cường lực có khả năng chịu đựng được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao cấp gấp 3 lần so với kính thường. Kính thường là vật liệu giòn, bị vỡ ngày cả khi chịu áp lực căn kéo thấp nhất. Áp lực căng kéo lên bề mặt có thể do tấm kính bị uốn cong hay do thay đổi nhiệt độ. Sự thay đổi đột ngột nhiệt độ khoảng 40-50 độ C đủ để làm kính thường vỡ nhưng kính tôi cường lực có thể chịu sự thay đổi nhiệt độ đến 150 độ C mà không bị vỡ. Điều này là hết sức quan trọng đối với kính kiến trúc dùng ở mặt tiền, đặc biệt là các khu mắt cửa.
Độ an toàn cao
Khi kính thường bị vỡ thường tạo những mảnh vỡ to và sắc luôn có nguy có gây sát thương. với kính tôi cường lực khi vỡ tạo thành những mảnh tòn nhỏ riêng biệt, cạnh không sắc, không nhọn. Do đó không có ảnh hưởng gây sát thường cho con người và làm hỏng đồ đạc. Ngoài ra kính tôi cường lực còn có khả năng thoát hiểm cao cho con người trong các tòa nhà khi xảy ra hỏa hoạn. vì vậy rõ ràng là quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.
Khả năng chịu nhiệt cao
Kính tôi cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 295 độ C với tính năng này, kính tôi cường lực còn dùng làm cửa quan sát các lò nhiệt.
Hiệu quả sử dụng
Kính tôi cường lực an toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng, thiết kế căn hộ biệt thự, chung cư, nha hàng..., đặc biệt là những nơi có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao. Chịu uốn ứng dụng cho các khung kính cong như vách kính mái hiên. Chịu nén dùng làm sàn kính bể bơi kinh ...
Như trên đã đề cập, ưu điểm lớn nhất của kính là có khả năng cho ánh sáng đi qua và ngăn được gió, bụi. Bên cạnh đó kính có bề mặt phẳng, nhẵn thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Vật liệu kính góp phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, với hiệu quả rõ rệt, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, thẩm mỹ và sinh động hơn.
So với các dạng kết cấu bao che khác, kính có chiều dày và tải trọng nhỏ hơn,, việc thi công lắp dựng nhanh và kinh tế hơn; với nhiều giải pháp liên kết - cấu tạo. Vật liệu kính hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.
Vật liệu kính làm nới rộng không gian, không bị cảm giác ngăn chia, phô bày được nhiều thành phần kiến trúc khác. Kính làm tăng hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tọa nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng.
Ngày nay cầu thang kính được sử dụng rộng rãi và phong cách hiện đại, sang trọng và có những ưu điểm vượt trôi phong cách truyền thống. Những chất liệu kính có thể đa dạng nhưng đều chung một ưu thế là nới rộng các không gian trong nhà. Thay vì sử dụng những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc bằng sắt đơn thuần những tấm kính trong suốt sẽ là phương tiện lưu thong chính trong căn nhà. Cầu thang kinh không những tạo nên không gian trẻ trung, thanh thoát mà còn rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm kính là những cấu trúc cầu thang kính được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở lên sáng sủa thoáng đẵng hơn rất nhiều. Sử dụng cầu thang kính không những mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng mà còn là điểm nhấn kinh tế cho nội ngoại thất công trình. Vật liệu kính chịu lực là vật liệu tốt khi nó được dùng để thiết kế nên những kiểu cầu thang đẹp lung linh nhưng cũng rất bền chắc và thời gian không kém gì cầu thang truyền thống bằng gỗ hay bê tông. Hiện nay, trên thì trường, cầu thang kính được giới thiệu với những loại như: cầu thang kính cong, cầu thang kinh kết cấu, dạng trụ, cầu thang kính bậc xoáy, cầu thang kính dạng không trụ ...
Mẫu ảnh hình ảnh biệt thự Vincom Village:

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng, Gia Lâm Hà Nội

Thiết kế Biệt Thự ấn tượng song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng

Thi công biệt thự ấn tượng song lập ở Vincom Village Gia Lâm Hà Nội

Thiết kế Biệt Thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng

Thi công nội thất biệt thự đẹp song lập ở Vincom Village Gia Lâm Hà Nội

Nội thất biệt thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng

Thiết kế Biệt Thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng, Gia Lâm Hà Nội

Thi công nội thất biệt thự đẹp song lập ở Vincom Village ở Sài Đồng, Gia Lâm Hà Nội


Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787